Hyundai County thân dài Đồng vàng đẹp hơn, đẳng cấp hơn

Hyundai County thân dài Đồng vàng đẹp hơn, đẳng cấp hơn

Hyundai County thân dài Đồng vàng là dòng xe 3 cục thương hiệu Hyundai được lắp ráp chính hãng.

Chi tiêt giá bán xe County thân dài Đồng Vàng xin liên hệ: 0912.523.362

Xe 29 chỗ Hyundai County Đồng Vàng được khách hàng ưa chuộng và là một trong những nhãn hiệu xe County bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua và dành được chỗ đứng trong lòng khách hàng bởi sản phẩm có chất lượng cao do linh kiện được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc

Bên cạnh đó là giá bán sản phẩm cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại, sản phẩm giữ giá sau thời gian sử dụng bởi được mang nhãn hiệu Hyundai. Chính những yếu tố trên mà sản phẩm County Đồng Vàng luôn mang đến giá trị tối ưu và là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Nhằm mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, đầu năm 2017 được sự cho phép của Tập đoàn Hyundai nhà máy ô tô Đồng Vàng đã nâng cấp và cho ra đời sản phẩm mới : xe khách 29 chỗ Hyundai County thân dài:

county than dai dong vang vang ghi 4

Xe County thân dài Đồng Vàng hiện giờ có 2 phiên bản: bản thường và bản full đặc biệt để khách hàng lựa chọn

Xe County thân dài Đồng Vàng bản tiêu chuẩn

Xe county Đồng Vàng thân dài được thiết kế với phần đầu xe cùng thanh cản trước lớn vô cùng vững chắc, cộng thêm hệ thống đèn pha và đèn sương mù sẵn sàng cung cấp đủ ánh sáng đạt mức an toàn cho xe khi di chuyển trong những điều kiện không thuận lợi như trời mưa, khi trời tối, sương mù,… Thanh cản ở phía sau County Đồng Vàng thân dài là thanh cản loại một mảnh sở hữu một góc bo tròn hết sức nhẹ nhàng, giúp chiếc xe trông mềm mại và phù hợp hơn với thiết kế tổng thể.

Phần kính hành khách của chiếc xe nàylà loại kính gắn cố định, loại kính này không chỉ tăng thêm sự sang trọng mà còn giúp mang đến tầm nhìn cải thiện hơn, đặc biệt là với các hành khách có sở thích ngắm cảnh khi đi xe.

Cabin của dòng xe County Đồng Vàng 2017 này được bố trí hợp lý, do đó tạo thêm cảm giác rộng rãi hơn đồng thời mang đến sự thoải mái và một không gian thoáng đãng hơn cho hành khách ngồi trong xe. Giá để hành lý của hành khách bố trí trên cao rất thuận tiện cho hành khách. Hệ thống các cửa gió điều hòa và đèn đọc sách được bố trí ở phía trên mỗi ghế hành khách vừa giúp cải thiện luồng không khí mát, vừa tạo ra sự tiện lợi cao nhất cho tất cả hành khách.

Xe Khách Hyundai County Đồng Vàng: Có khoang lái rộng, thoáng giúp lái xe và hành khách ngồi phía sau đều quan sát được tất cả ở phía trước một cách thuận lợi rất phù hợp cho những chuyển đi Pinic, đi biển trong mùa hè này.

Xe khách Đồng Vàng thân dài: Được trang bị động cơ mới nhất D4DD công suất 140ps dung tích xi lanh 3.907cm3 thế hệ mới phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt giúp chiếc xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn trong mọi điều kiện khí hậu, mặt đường của Việt Nam mức tiêu thụ 12-14 lít/100km. chiếc xe được đánh giá là kính tế, hiệu quả và lành nhất hiện nay.

Xe County thân dài Đồng Vàng bản full đặc biệt

Về ngoại thất xe không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn nhưng về nội thất, County thân dài đồng vàng bản full đặc biệt có sự nâng cấp cao hơn khi xe được trang bị hệ thống đèn trần LED giúp cho nội thất của xe đẹp hơn, sang trọng hơn

Hiện giờ ngoài mẫu xe County Thân dài Đồng Vàng chúng tôi còn là nhà phân phối của nhiều mẫu xe khách 29 chỗ khác như: County thân dài Đô Thành, County thân dài Tracomeco

Chi tiết về giá các loại xe County thân dài xin liên hệ với chúng tôi để có tư vấn tốt nhất và được hưởng nhiều chương trình hỗ trợ khuyến mãi tốt nhất tới khách hàng.

Bình luận về bài viết này